Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Môi giới bất động sản – Bạn đã là chuyên gia?

Môi giới bất động sản (BĐS) là 1 ngành nghề mở lúc luôn đón nhận nhân sự của phổ quát ngành khác tham dự. Không những thế, trên thực tại, tỉ lệ môi giới thành công trong nghề không cao. Trở lực của rất nhiều môi giới BĐS ngày nay là chưa được đào tạo bài bản. Trong cuộc rẽ ngang, họ cốt yếu học hỏi trong khoảng thế hệ đi trước và đúc rút kinh nghiệm từ thực tiễn.

Sự thất bại của phổ biến người lúc hành nghề đến trong khoảng sự thiếu hụt cả kiến thức và kĩ năng. Đa dạng môi giới BĐS quan điểm hơi đơn thuần, cho rằng vai trò của mình chỉ là "người bán hàng". Thế nhưng, nếu phận sự và bổn phận của 1 nhân viên bán hàng chỉ là kiếm tìm khách hàng thì môi giới BĐS đóng vai trò "cầu nối" giữa người bán và người muốn sắm BĐS. Với một môi giới nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc về sản phẩm là chưa đủ. Bất động sản là sản phẩm đặc trưng, do vậy, ngoài việc hiểu về sản phẩm, người môi giới còn cần đến các kiến thức liên ngành nghề như luật pháp, phong thủy và kiến trúc. tri thức thuộc các lĩnh vực này sẽ bổ trợ cho môi giới trong thời kỳ tư vấn, gợi mở cho các bạn những lựa chọn phải chăng nhất.

Để thành công trong nghề, mỗi môi giới cần phải xây dựng uy tín và nhãn hiệu tư nhân

Tất nhiên, dù trau dồi tri thức trong khoảng nhiều ngành nghề thì kiến thức chuyên môn về BĐS luôn được đặt lên hàng đầu. Phần kiến thức chuyên môn này gồm kinh doanh BĐS, thị trường BĐS, đầu cơ BĐS, phòng chống rửa tiền trong kinh doanh BĐS, tổng quan về nhà sản xuất môi trường BĐS và giải quyết tình huống thực tế... Khách hàng ngày càng thâm uyên nên ko khó để họ trông thấy môi giới giỏi hay môi giới nghiệp dư. BĐS là sản nhân phẩm trị to nên họ sẽ cân đề cập kĩ để "chọn mặt gửi vàng" môi giới. Chỉ có kiến thức vững vàng mới giúp môi giới "ghi điểm" với quý khách.

Ngoài tri thức thì những kĩ năng mềm đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công của 1 môi giới nhiều năm kinh nghiệm. Sự thất bại trong nghề rộng rãi lúc là do môi giới chưa chú trọng những kĩ năng. 1 trong các kĩ năng quan trọng là kĩ năng duy trì mối quan hệ. Không ít môi giới sờn, bỏ cuộc bất chợt đàm phán thành công sở hữu các bạn từ lần trước nhất. Điều thiết yếu của nghề là luôn biết cách duy trì mối quan hệ. những người khách chậm triển khai hoàn toàn mang tiềm năng quay lại mang môi giới trong tương lai.

Ngoài ra, để bán hàng thành công thì kỹ năng marketing/tiếp thị sản phẩm là các kĩ năng đặc trưng quan trọng. Môi giới chuyên nghiệp thường chia ra từng lực lượng người mua, có chiến lược marketing riêng cho từng nhóm khách.Trong bối cảnh Internet tăng trưởng thì các môi giới càng cần phải chú trọng kĩ năng khai thác Internet. Bởi các phương thức bán hàng truyền thống như tạo quan hệ, tờ rơi, đăng báo giấy, gọi điện… ko chứng minh được tính điểm tốt vượt bậc so với marketing online. Theo các chuyên gia, các kênh marketing online đang là các kênh mang lại lượng người mua to nhất.

Để thành công trong nghề, mỗi môi giới cần phải vun đắp uy tín và thương hiệu tư nhân. Đây là 1 hành trình gian nan mà chỉ các người nào máu nóng mang nghề, sẵn sàng dành thời gian tự nâng cao trình độ, hình ảnh bản thân mới có thể kiên tâm đeo đuổi tới cộng mục đích này.

Thúy An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét